Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tagged Under: , , ,

Bạn gái có thai nhưng không đồng ý lấy tôi

Share

Nếu 2 đứa quyết định đến với nhau tôi nghĩ cố gắng chi tiêu một chút cuộc sống cũng không đến nỗi nào. Vậy mà cô ấy vẫn nghe mẹ, quyết định đi phá thai.

Tôi với bạn gái quen nhau được 18 tháng, cô ấy lớn hơn tôi 2 tuổi. Chúng tôi yêu và đã đi quá giới hạn. Khi biết bạn gái có bầu được 10 tuần, tôi giục cưới nhưng cô ấy không muốn. Tôi đến nhà xin phép ba mẹ cô ấy cho hai đứa đến với nhau. Bác gái kể về cuộc sống, cuộc đời khi người phụ nữ có em bé sẽ khổ cực như nào và khuyên con gái mình đi phá thai. Tôi muốn giữ và thuyết phục bạn gái nhưng không được.


Bạn gái Đức có thai nhưng không muốn cưới

Tôi làm văn phòng, lương 8 triệu/ tháng, bạn gái làm trong cơ quan nhà nước được 6 triệu/tháng. Hai đưa lập gia đình có lẽ sẽ không đủ chi tiêu trong cuộc sống. Nhà bạn gái chê tôi nghèo, nếu 2 đứa quyết định đến với nhau tôi nghĩ cố gắng chi tiêu một chút cuộc sống cũng không đến nỗi nào. Vậy mà cô ấy vẫn nghe mẹ, quyết định đi phá thai. Giờ tôi phải làm sao để giữ đứa bé? Tôi 34 tuổi rồi, mong các bạn cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Đức